Dây trang trí có làm nên một bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa?

Thường trong các buổi tiệc sinh nhật, phụ kiện trang trí sinh nhật nhiều màu sắc và bắt mắt luôn là định hướng được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên cũng sẽ có nhiều cách để cho ra một buổi party sinh nhật hoành tráng với các phụ kiện sinh nhật giá rẻ cực kỳ đơn giản.

Chắc hẳn trong chúng ta chẳng ai xa lạ với những dải dây lụa đầy màu sắc, chỉ với khoan kinh phí rất nhỏ đầu tư cho chúng, bạn cũng có thể biến buổi tiệc sinh nhật trở nên lung linh hơn, hoặc thậm chi có thể tận dụng những thứ có sẵn trong nhà mình. Tham khảo các cách trang trí với phụ kiện sinh nhật tphcm sau đây của atlaslocksmithphx nhé.

Trang trí dây trong không gian bữa tiệc.

Dây trang trí với chi phí khá rẻ, lại đơn giản khiến nhiều người có năng lực thẩm mỹ cao khá thích thú trong việc phối trộn cho một không gian hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Bạn có biết với hàng dải dây như thế, bạn có thể trang trí được rất nhiều không gian bữa tiệc khác nhau không?

Thứ nhất về không gian phía trên, bạn có thể căng các dải dây kín khắp tường phía trên cao, sau đó chụm các đầu dây với nhau thành một chùm ngay giữa chính không gian tiệc, trang trí thêm đèn và các phụ kiện lung linh, chắc chắn không gian sẽ thêm phần mói mẻ.

Thứ hai về backgroup nữa tiệc, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc thiết kế cũng như in ấn, hãy dùng các dải dây nhiều màu này buộc thành dạng rèm cửa và treo lên, che khuấn backgroup thô, sau đó gắn chữ như các sự kiện chúc mừng sinh nhật khác.

Với chiếc bạn dùng để trải thiệp, đựng quà và bánh sinh nhật cũng tương tự như dạng rèm cửa và treo bên ngoài, che đi phần chân bàn, không gian sẽ khá tuyệt hảo đấy.

Những chiếc ghế ngồi của người tham dự được trang trí bởi các dải dây sẽ khá thú vị, nhất là khi bạn uốn nắn các dải dây hình gợn sóng kèm theo những chiếc bong bóng phù hợp, nhiều màu sắc nhưng không có nghĩa là loè loẹt nhé.

Sự biến tấu linh hoạt.

Nhìn những dải dây có vẻ đơn giản, nhưng chứa đựng trong đó là cả một nghệ thuật trang trí và phối trộn đầy đa dạng. Chúng phù hợp với nhiều đối tượng được tổ chức sinh nhật khác nhau, không chỉ trẻ em mà còn người trưởng thành, trung niên, hoặc thậm chí lão niên.

Sự kết hợp các mảng dây và bóng bay sinh nhật tphcm có thể biến tấu nhiều kiểu và dùng để trang trí khắp không gian tiệc, để tránh đơn điệu cần kết hợp một số phụ kiện trang trí sinh nhật khác như bong bóng, kim tuyến sẽ làm buổi party trở nên lung linh hơn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *